ด้านผลิตบัณฑิต
เทคนิคการจัดทำสื่อการเรียนการสอน E-learning
( อ่านทั้งหมด 435 ครั้ง)
การจัดทำแบบ มคอ. 3
( อ่านทั้งหมด 1119 ครั้ง)
เทคนิคการวางตัวเพื่อเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาที่ดี
( อ่านทั้งหมด 322 ครั้ง)
เทคนิคการใช้ Facebook และ Twitter เพื่อการเรียนการสอน
( อ่านทั้งหมด 325 ครั้ง)
การวิจัยในชั้นเรียน
( อ่านทั้งหมด 3735 ครั้ง)
การผลิตบัณฑิตเพื่อรองรับสู่ประชาคมอาเซียนต่อการประมงไทย
( อ่านทั้งหมด 283 ครั้ง)
แนวทางการบูรณาการการเรียนการสอนมุ่งมั่นการพัฒนาประมงอินทรีย์
( อ่านทั้งหมด 338 ครั้ง)
คู่มือการใช้งานระบบ ClassStart : ระบบชั้นเรียนออนไลน์
( อ่านทั้งหมด 2142 ครั้ง)
คู่มือวิธีการทา Mind Map
( อ่านทั้งหมด 1744 ครั้ง)
แนวทางการบูรณาการการเรียนการสอน กับงานวิจัย การบริการวิชาการ และการพัฒนานักศึกษา
( อ่านทั้งหมด 338 ครั้ง)
แนวปฏิบัติที่ดีของการใช้งานระบบ ClassStart
( อ่านทั้งหมด 217 ครั้ง)
แนวทางการใช้นวัตกรรมในการจัดการเรียนการสอน
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
การตัดต่อคลิปวิดีโอสื่อการสอน
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
การใช้งานระบบปัญหาพิเศษ
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
ด้านการวิจัย
การระดมสมองหาโจทย์วิจัย
( อ่านทั้งหมด 637 ครั้ง)
ทรัพย์สินทางปัญญาด้านการประมง
( อ่านทั้งหมด 319 ครั้ง)
การพัฒนาประมงสู่เกษตรอินทรีย์
( อ่านทั้งหมด 321 ครั้ง)
คู่มือการดาเนินการขอรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์
( อ่านทั้งหมด 201 ครั้ง)
คู่มือการสร้างนวัตกรรมเชิงพาณิชย์
( อ่านทั้งหมด 1977 ครั้ง)
แนวทางการผลิตผลงานวิจัยเพื่อขอจดทะเบียนสิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
( อ่านทั้งหมด 349 ครั้ง)
แนวปฏิบัติที่ดีของการสร้างนวัตกรรมเชิงพาณิชย์
( อ่านทั้งหมด 166 ครั้ง)
แนวทางการเข้าถึงแหล่งค้นคว้าข้อมูลด้านการวิจัย
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
ด้านการบริหารจัดการ
ระเบียบการเดินทางไปราชการและการเบิกจ่ายเงินโครงการ
( อ่านทั้งหมด 250 ครั้ง)
จิตแจ่มใส หัวใจเบิกบาน ทำงานอย่างร่าเริง
( อ่านทั้งหมด 349 ครั้ง)
แนวทางการเขียนคู่มือการปฏิบัติงานสายสนับสนุน
( อ่านทั้งหมด 276 ครั้ง)
การจัดทำระบบงานประชุม
( อ่านทั้งหมด 988 ครั้ง)
รายงานผลการเข้าร่วมอบรมศิลปะการพัฒนาภาวะผู้นำ
( อ่านทั้งหมด 333 ครั้ง)
การใช้ระบบปฏิทินนัดหมาย
( อ่านทั้งหมด 778 ครั้ง)
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ
( อ่านทั้งหมด 345 ครั้ง)
วิธีการเขียนขั้นตอนการปฏิบัติงาน
( อ่านทั้งหมด 192 ครั้ง)
สรุปองค์ความรู้ หัวข้อ การจัดทาคู่มือปฏิบัติงานของสายสนับสนุน (การขอต าแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสาย
( อ่านทั้งหมด 177 ครั้ง)
แนวทางการเขียนโครงการเพื่อของบประมาณบูรณาการเชิงยุทธศาสตร์
( อ่านทั้งหมด 110 ครั้ง)
แนวทางการบริหารจัดการด้านการเงินของโครงการ
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
การจัดทาภาระงานและผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายวิชาการ (APS)
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
ด้านการประกันคุณภาพ
การบูรณาการงานวิจัยและการบริการวิชาการ
( อ่านทั้งหมด 353 ครั้ง)
คู่มือ/แนวทาง/ขั้นตอนปฏิบัติงาน
งานบริหารและธุรการ
( อ่านทั้งหมด 3145 ครั้ง)
งานคลังและพัสดุ
( อ่านทั้งหมด 470 ครั้ง)
งานนโยบายแผน และประกันคุณภาพ
( อ่านทั้งหมด 565 ครั้ง)
งานบริการวิชาการ และวิจัย
( อ่านทั้งหมด 471 ครั้ง)
งานบริการการศึกษา และกิจการนักศึกษา
( อ่านทั้งหมด 534 ครั้ง)
จำนวนอ่านทั้งหมด 24335 ครั้ง
คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ ได้จัดทำกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Knowledge Management-KM) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากความรู้ทักษะของผู้มีประสบการณ์ตรง เผยแพร่องค์ความรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายและผู้ที่สนใจ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้มีบรรยากาศ และวัฒนธรรมการเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกสถาบันอย่างต่อเนื่อง